GameAndroid10k là một Wap tải game cho điện thoại miễn phí, Tải game android miễn phí dành cho điện thoại cảm ứng, một kho rất nhiều các trò chơi android đầy hấp dẫn. Chúc các bạn có nhiều tải nhiều trò chơi hay trên Wap game của chúng tôi.
game
Tải Zalo cho điện thoại di động miễn phí

Tải Zalo cho điện thoại di động miễn phí


Tải Zalo cho điện thoại di động miễn phí, Download Zalo 2.0.7 mới nhất 2015. Bạn có thể tha hồ nhắn tin, gọi điện, kết bạn, chia sẻ ảnh, video. Tải Ứng dụng Zalo cho Java, Android, IOS, Windowsphone.

tai zalo cho dien thoai


Zalo là một ứng dụng cho điện thoại được phát hành vào năm 2013 bởi VNG Corporation phát triển, đặc biệt ngôn ngữ thuần Việt tiện lợi cho người sử dụng. Tai Zalo là một ứng dụng chỉ đứng sau ông lớn Facebook cũng có các chức năng như nhắn tin, gọi điện, kết bạn, chia sẻ ảnh, video thông qua kết nối 3G/Wifi/GPRS. Tai Zalo được hỗ trợ cho tất cả các dòng máy tính, điện thoại Android, Java, IPhone... Bạn có thể tai zalo cho dien thoai hoàn toàn miễn phí tại đây.

Tai Zalo cho dien thoai - Ứng dụng được hơn 18 triệu người Việt Nam sử dụng quả là một con số khủng khiếp.

Dưới đây là một vài tính năng hấp dẫn của ung dung Zalo:

- Cũng giống như Facebook bạn có thể liên lạc với người thân, bạn bè của bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu miễn là có kết nối internet.
- Hỗ trợ các biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh dễ thương và có thể nhắn tin bằng văn bản thêm nữa còn hỗ trự nhắn tin bằng âm thanh và video.
- Tin nhắn của bạn gửi đi và đến ngay tức thì.
- Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cho những cuộc gọi bởi vì Zalo gọi điện hoàn toàn miễn phí chỉ cần bạn đăng ký gói cước 3G
– Có khả năng chia sẻ hình ảnh, video trực tuyến, viết blog, status trên tường cá nhân của bạn trên Zalo giống như các mạng mạng xã hội Facebook, Google Plus.
- Có thể chỉnh sửa hình ảnh, video theo những phong cách của bạn không thua kém ứng dụng Camera360.
- Câp nhật thông tin thời sự nóng bỏng, thông tin về KQXS, thông tin về dự báo thời tiết

Trên đây chỉ là một vài tính năng nhỏ của Zalo, còn rất nhiều tính năng nữa bạn sẽ khám phá từ từ.

Bạn có thể download Zalo hoàn toàn miễn phí với link bên dưới:
- Tai Zalo cho dien thoai Java: tải xuống
- Tai Zalo cho android: tải xuống
- IPhone: tải xuống
- Hệ điều hành Windowsphone: tải xuống