GameAndroid10k là một Wap tải game cho điện thoại miễn phí, Tải game android miễn phí dành cho điện thoại cảm ứng, một kho rất nhiều các trò chơi android đầy hấp dẫn. Chúc các bạn có nhiều tải nhiều trò chơi hay trên Wap game của chúng tôi.
game
Tải ứng dụng facebook cho điện thoại android miễn phí

Tải ứng dụng facebook cho điện thoại android miễn phí


Ứng dụng Facebook giúp bạn kết nối trực tuyến với mạng xã hội Facebook qua điện thoại di động. Với phiên bản Facebook 2015 mới nhất bạn tha hồ up ảnh, tán gẫu chat chit cùng bạn bè, nhắn tin và like thoải mái. Thêm nữa tải Facebook còn có chức năng chia sẻ video khá tiện dụng. Có thể nói đây là một ứng dụng hàng đầu cho các dòng điện thoại Android, Iphone, Samsung...


Tải facebook ứng dụng cho diện thoại android miễn phí

Giờ đây facebook đã được nâng cấp lên rất nhiều, tiện lợi cho người sử dụng. Bạn là người thích facebook, thích chia sẻ những trải nghiệm, công việc với bạn bè...Bạn không thể lúc nào cũng mang chiếc máy tính bên cạnh được vì thế chiếc điện thoại di động sẽ là cách tốt nhất để bạn luôn có mặt và trò chuyện cùng bạn bè mọi lúc mọi nơi. Tai Facebook là một ứng dụng không thể nào thiếu được đối với các bạn tuổi teen ngày nay. 

Tải Facebook 2015 với nhiều tính năng nổi bật như:
- Tích hợp đa dạng ngôn ngữ trên thế giới
- Upload chia sẻ hình ảnh, video nhanh chóng
- Giao diện facebook mới được thiết kế nhỏ gọn, đẹp.
- Chức năng thông báo tin nhắn, sự kiện mới cho bạn
- Profile được thiết kế với giao diện mới, ảnh avatar được phép để kích thước lớn và rõ hơn những phiên bản cũ hơn
- Cho phép trò chuyện nhóm
- Quản lý Fanpage và Group một cách dễ dàng
- Và còn rất nhiều tính năng khác chờ bạn khám phá.

Với những tính năng tuyệt vời như vậy chắc chắn bạn sẽ không muốn chần chừ gì nữa hãy tải facebook ứng dụng miễn phí dành cho điện thoại di động Android, Java, IPhone ngay thôi.

Bạn có thể tai facebook 2015 cho điện thoại di động bên dưới:
- Tải về Android
- Tải về điện thoại Java